รีวิว AJ เครื่องกรองน้ำ รุ่น WP-003 ดีไหม

เครื่องกรองน้ำ คุณภาพกรองอย่างละเอียด AJ เครื่องกรองน้ำ รุ่น WP-003 แบบ 5 ขั้นตอน นวัตกรรมใหม่ของเครื่องกรองน้ำ ประหยัดพลังงาน ไม่ต้องมีไฟฟ้าก็ใช้ได้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำ ไว้ใช้ภายในบ้าน กรองถึง 5 ขั้นตอน รับรองได้ว่าน้ำที่ได้สะอาดและปลอดภัยแน่นอน เรามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องกรองน้ำรุ่นนี้กันเลยค่ะ

รายละเอียด AJ เครื่องกรองน้ำ รุ่น WP-003 แบบ 5 ขั้นตอน 

รีวิว AJ เครื่องกรองน้ำ รุ่น WP-003 ดีไหม

เครื่องกรองน้ำ AJ รุ่น WP-003 มีขีดความสามารถกรองน้ำได้เยอะวันละ 400 แกลลอน ความละเอียดการกรองระดับ 0.01 ไมครอน ความเร็วในการกรองน้ำสูง เมื่อคุณเปิดก๊อก ก็พร้อมดื่มน้ำได้ทันที ประหยัดพื้นที่ สามารถแขวนผนัง หรือเก็บใต้ซิงค์ หรือเคาเตอร์ในห้องครัว ประหยัดพื้นที่ ด้วยขนาดกะทัดรัด ตัวเครื่อง กว้าง 33 เซนติเมตร ยาว 41 เซนติเมตร และหนาเพียง บางเพียง 10 เซนติเมตร ติดตั้งได้ง่าย

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไส้กรอง แบบใหม่ แบบ 5 ขั้นตอน ประกอบด้วย
1.PP Filter มีความละเอียดในการกรองเล็กถึง 5 ไมครอน สามารถกรองสิ่งตกค้างต่างๆ
2.PP Filter กรองสิ่งตกค้างเพิ่มอีก 1 ขั้นตอนเพื่อเพิ่มความมั่นใจ มีความละเอียดในการกรองเล็กถึง 5 ไมครอน สามารถกรองสิ่งตกค้างต่างๆ
3.CTO Filter ไส้กรองน้ำคาร์บอนอัดแท่ง เพื่อเพิ่มความสามารถในการกรองน้ำ โดยคาร์บอนมีคุณสมบัติใสการ ดูด ซับ กลิ่น สี สารเคมี คลอรีน และสิ่งสกปรกต่างๆ
4.UF Membrane มีความละเอียดในการกรองเล็กถึง 0.01 ไมครอน สามารถกรองสารละลายที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมากๆ
5. CTO Filter ไส้กรองน้ำคาร์บอนอัดแท่ง เพื่อเพิ่มความสามารถในการกรองน้ำ โดยคาร์บอนมีคุณสมบัติใสการ ดูด ซับ กลิ่น สี สารเคมี คลอรีน และสิ่งสกปรกต่างๆ โดยคาร์บอนบล็อกจะช่วยทั้งกรอง และทำหน้าที่ของสารคาร์บอนด้วยในตัว

สเปคเครื่องกรองน้ำ

  • แรงดันน้ำที่เหมาะสม: 0.1 – 0.4 MPA
  • อุณหภูมิน้ำที่เหมาะสม: 5 – 38 องศาขนาด กว้าง 110mm. x ยาว 320 x สูง 400 mm.น้ำหนัก 3.8 กก.
  • ระบบกรอง 5 ขั้นตอน ที่ไว้วางใจได้ (PP+PP+CTO+UF+CTO)
  • ระบบไส้กรอง UF สามารถกรองเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส
  • ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ไม่มีน้ำทิ้ง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • ติดตั้งง่าย ไม่ต้องง้อช่าง

Feedback จากลูกค้า

ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ภายในบ้าน เครื่องกรองน้ำ คุณภาพดี มีประสิทธิภาพ เพราะน้ำสำคัญต่อร่างกาย สิ่งที่ได้รับคือความสะอาด ดื่มแล้วปลอดภัยจริง ณ เวลานี้ ทางเราได้เขียนบทความนี้ขึ้นมา จากคะแนนเต็ม 5 คะแนนจากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ 

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • ใช้งานดี น้ำไม่มีกลิ่น
  • ติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก
  • มีคู่มือการใช้งานให้ พร้อมใบรับประกันสินค้า
  • คุ้มค่ากับราคา

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

น้ำมีความจำเป็นและสำคัญต่อร่างกายมาก เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้ตอบโจทย์ กรองน้ำได้อย่างสะอาด ก่อนเลือกซื้อ ควรดูวิธีการติดตั้ง วิธีการใช้งานอย่างละเอียด รวมถึงราคา คุ้มค่ากันไหม เป็นเครื่องที่คุณต้องการจริงหรือไม่

ดูรีวิว เครื่องกรองน้ำ AJ รุ่น WP-003

เครื่องกรองน้ำ ยี่ห้ออื่นๆ ที่แนะนำ

เครื่องกรองน้ำ 2 ขั้นตอน Hydromax ขนาด 20 นิ้ว

เครื่องกรองน้ำใช้ 2 ขั้นตอนเป็นอุปกรณ์สำหรับบรรจุไส้กรอง ประกอบเครื่องกรองน้ำ สามารถบรรจุไส้กรองขนาด ศก. 2.5″ x ยาว 20″ ตัวกระบอกมีสีน้ำเงิน ทำมาจากวัสดุ PP (Polypropylene) ฝาด้านบน (CAP) มีสีดำ ทำมาจากวัสดุ PP (Polypropylene) มีปุ่มระบายแรงดันที่ฝาด้านบน ไล่อากาศที่อยู่ภายในกระบอกได้เร็วยิ่งขึ้น ทางน้ำเข้า-ออก เป็นเกลียวในขนาด 1/2″ คงทน แข็งแรง สามารถรับแรงดันน้ำได้สูงถึง 3 บาร์

เครื่องกรองน้ำ Xiaomi mijia 

เครื่องกรองน้ำ สำหรับใช้ดื่ม กรองน้ำได้ถึง 4 ขั้นตอน มีความเร็วสูง พร้อมปรับปรุงรสชาติน้ำ พร้อมดื่มได้ทันทีหลังเปิดก๊อก ควบคุมการทำงานได้ง่ายๆ เพียงใช้ App ควบคุมผ่านแอพบนมือถือ แอพรองรับ ทั้ง Android และ iOS สะดวกสบาย ตอบโจทย์มาก ออกแบบได้สวยงามเข้าได้ทุกกับห้องครัว ติดตั้งได้ง่าย พร้อมกับประหยัดพื้นที่ คอยอำนวยความสะดวก เวลาต้องการดื่มน้ำ ได้น้ำดื่มที่สะอาด พร้อมความสดชื่น 

บทสรุป

ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ช่วยให้คุณประหยัดพลังงานพร้อมกับมีสุขภาพที่ดี AJ เครื่องกรองน้ำ รุ่น WP-003 แบบ 5 ขั้นตอน ความเร็วในการกรองน้ำสูง เมื่อคุณเปิดก๊อก ก็พร้อมดื่มน้ำได้ทันที ประหยัดพื้นที่ สามารถแขวนผนัง วางไว้ส่วนไหนก็ได้ของบ้าน ได้น้ำดื่มที่สะอาด พร้อมดื่มทันที พร้อมรูปทรงที่ทันสมัย ใช้งานง่ายมาก

ดูเครื่องกรองน้ำ Worldtech รุ่น WT-WP6S-UF150 ราคาถูก คุณภาพดี