รีวิว เครื่องกรองน้ำ Fast Pure 5 ขั้นตอน UF รหัส FP05UF ดีไหม

การจะหาเครื่องกรองน้ำดี ๆ สักเครื่องนั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะพิจารณาจากราคา ยิ่งราคาสูง ยิ่งมั่นใจว่าสินค้าต้องมีคุณภาพอย่างแน่นอน แต่หากคุณได้รู้จักกับ ครื่องกรองน้ำ Fast Pure 5 ขั้นตอน UF รุ่น FP05UF รุ่นนี้แล้วนั้น คุณจะได้ทราบว่า เครื่องกรองน้ำดี ไม่จำเป็นต้องราคาสูงเสมอไป เพราะรุ่นนี้อยู่ที่ หลักพันต้น ๆ เท่านั้น มาดูกันค่ะว่าเครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอน รุ่นนี้ดีอย่างไร จะคุ้มค่าคุ้มราคาหรือไม่ พร้อมแล้ว มาดูกันเลย

รายละเอียด เครื่องกรองน้ำ Fast Pure 5 ขั้นตอน UF รุ่น FP05UF

เครื่องกรองน้ำ Fast Pure 5 ขั้นตอน UF เป็นเครื่องกรองน้ำ ระบบ UF รุ่นประหยัด (ถูกที่สุดที่เรามี)

กระบอกกรอง ไส้กรอง และอุปกรณ์นำเข้าจากประเทศจีน ทำให้เครื่องกรองน้ำรุ่นนี้ทำราคาได้ถูกที่สุด ระบบการกรอง 5 ขั้นตอน เป็นไสกรองน้ำ PP และคาร์บอน ทำให้น้ำที่ได้สะอาดปราศจากกลิ่นคอรีน และรสที่ไม่พึงประสงค์หมายเหตุ เครื่องรุ่นนี้เป็นเครื่องกรองที่ราคาประหยัดที่สุด โรงงานส่งสินค้ามาอย่างไรเราส่งอย่างนั้น ดังนั้นลูกค้ามีความเสี่ยงในการที่น้ำอาจจะมีกลิ่น หรือขจัดกลิ่นได้ไม่หมด ทางบริษัทขอเรียนแจ้งไว้ตรงนี้ว่าขายตามสภาพครับ ไม่มีการรับประกันไส้กรองทุกกรณีสำหรับเครื่องรุ่นนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

การกรอง 5 ขั้นตอน

  • ขั้นตอนที่ 1 ไส้กรองหยาบ PP (Sediment) 5 Micron ทำหน้าที่ ในการกรองสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ เช่น ตะกอน สนิม กรวด ทราย โคลน ตะไคร่น้ำ และสารแขวนลอยต่างที่ที่มีขนาดมากกว่า 5 micron อายุการใช้งาน 3-6 เดือน
  • ขั้นตอนที่ 2 ไส้กรองคาร์บอน (Block Carbon) ทำหน้าที่กรองสิ่งสกปรกพร้อมดูดซับกลิ่นสี สารเคมี สิ่งสกปรกต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของกรองใยสังเคราะห์ทำให้สามารถสกัดสิ่งสกปรกต่างๆที่มากับน้ำได้ดีเยี่ยม อายุการใช้งาน 6-12 เดือน
  • ขั้นตอนที่ 3 ไส้กรอง Resin ขนาด 10 นิ้ว ไส้กรองเรซิน เป็นการกรองโดยใช้หลักการแลกเปลี่ยนประจุ (Ion Exchange) โดยผ่าน Resin ซึ่งเป็นตัวกลางในการดูดสารละลายจำพวกหินปูน (Ca, Mg) แล้วปล่อยประจุที่เป็นโซเดียม (Na) ลงสู่น้ำทำให้น้ำที่ผ่านไส้กรองนี้มีความนุ่มนวล ชวนดื่มมากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับความกระด้างของน้ำ และ ป้องกันหินปูนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดนิ่ว อายุการใช้งาน 6-12 เดือน
  • ขั้นตอนที่ 4 ไส้กรองยูเอฟ (Hollow Fiber Membranes Ultra Filtration) แบบ Capsule ใช้งานง่าย ถอดเปลี่ยนไดสะดวก มีความสามารถในการกรอง 0.01 micron เทียบได้กับว่าเล็กกว่าเส้นผมคน ประมาณ 5,000 เท่า มีความสามารถในการกรองสิ่งสกปรก เชื้อโรค และสารละลายต่างๆได้อย่างดีโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า อายุการใช้งาน 12 เดือน
  • ขั้นตอนที่ 5 ไส้กรองโพสคาร์บอนเล็ก(Post Carbon-Small) ขนาด 10 นิ้ว ในกระบอกแคปซูล ทำหน้าที่ปรับรสชาติ กลิ่นและเพิ่มความเป็นด่างให้กับน้ำ เพื่อให้น้ำที่ได้จากการกรองมีกลิ่นและรสชาดที่ดี อายุการใช้งาน 12 เดือน

Feedback จากลูกค้า

จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน สินค้าชิ้นนี้ได้รับความนิยมอยู่ที่ 4.8 คะแนน จากผู้ใช้งานจริงนับว่าเป็นสินค้าที่ลูกค้าพึงพอใจ

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

  • สินค้าตรงตามปก ร้านค้าจัดส่งเร็ว
  • ร้านแพ็คสินค้าดี​ สินค้าครบ​ ยกนิ้วให้ ราคาถูก
  • ถูกต้องตามที่สั่ง​ แพ็คมาดี ติดตั้งแล้วโอเค​ อุปกรณ์ให้ไปครบ​ แนะนำร้านนี้ครับ
  • สินค้าสวยงาม อุปกรณ์ครบชุด ไม่มีของชำรุด กรองน้ำได้สะอาดดีมาก ๆ
  • ใช้ดีมากครับ อุปกรณ์ครบ
  • คุณภาพดี แข็งแรง สวยงาม อุปกรณ์ครบ ยอดเยี่ยมครับ

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

สินค้าชิ้นนี้อาจมีปัญหาในเรื่องของหัวต่อหรือเกลียว จะต้องตรวจสอบขนาดให้ดีก่อน และเครื่องกรองน้ำ หากซื้อสินค้าไปแล้ว ควรให้ผู้มีประสบการณ์ในการติดตั้งให้ เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่มากกว่า ป้องกันเครื่องชำรุด 

ดู รีวิว เครื่องกรองน้ำ Fast Pure 5 ขั้นตอน UF รุ่น FP05UF

เครื่องกรองน้ำ ยี่ห้ออื่น ๆ ที่แนะนำ

เครื่องกรองน้ำ Coway รุ่น Villaem

เครื่องกรองน้ำโคเวย์ Coway มาพร้อมระบบ REVERSE OSMOSIS (RO) เป็นระบบการกรองโดยใช้เยื่อกรอง Membrane ที่มีความละเอียดถึง 0.0001 ไมครอนขนาดกะทัดรัด สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับทุกครอบครัว เปิดตัวด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี ผลิตน้ำดื่มได้ถึง 4 อุณหภูมิ น้ำร้อน+น้ำอุ่น , น้ำเย็น+น้ำปกติ พร้อมประหยัดไฟ ด้วยระบบประหยัดพลังงานอัตโนมัติ มีระบบป้องกันแบคทีเรียเจริญเติบโต ใช้น้ำอย่างสะอาดและปลอดภัยกับคนในครอบครัว

Mazuma เครื่องกรองน้ำ รุ่น FH 5000

เครื่องกรองน้ำใช้คุณภาพดีจากMAZUMAให้คุณกรองน้ำใช้ในบ้านได้สะอาด ด้วยระบบการกรอง 1 ขั้นตอน ช่วยลดปัญหาการอุดตันของตะกอนตามจุดต่าง ๆ จากถังเก็บน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะสำหรับน้ำประปา หรือน้ำที่มีตะกอนมาก เช่น น้ำบาดาล

บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ เครื่องกรองน้ำ Fast Pure 5 ขั้นตอน UF รุ่น FP05UF บอกเลยว่า เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำราคาถูกเลยค่ะ เพราะรุ่นนี้นั้นเป็นเครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอน ที่ราคาถูกมาก และเมื่อเปรียบเทียบกับการทำงานนั้น คุ้มค่าเกินราคาเป็นเท่าตัวเลย ซื้อแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ดู 10 อันดับ เครื่องกรองน้ำใช้ ยี่ห้อไหนดี สะอาด ปลอดภัย ปี 2022

ดู 10 อันดับ เครื่องกรองน้ำดื่ม ยี่ห้อไหนดี น่าใช้ กรองน้ำสะอาด ปี 2022