รีวิว เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE รุ่น ROMA Plus ดีไหม

เบื่อไหมกับการที่ต้องซื้อน้ำดื่มแบบขวดเป็นประจำ เพราะต้องการดื่มน้ำที่สะอาด ปราศจากสารปนเปื้อน หรือน้ำมีรสชาติและกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์จึงมีความจำเป็นต้องซื้อน้ำดื่มแบบขวด แต่การซื้อน้ำดื่มแบบขวดนั้นสร้างขยะพลาสติกเป็นจำนวนมาก จะดีกว่าไหม หากคุณมีเครื่องกรองน้ำที่จะช่วยให้คุณมั่นใจทุกครั้งที่ดื่ม ว่าสะอาดทุกหยด ปราศจากสารปนเปื้อน ขอแนะนำ เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE รุ่น ROMA Plus ที่จะทำให้ทุกวันเป็นวันที่ง่ายขึ้น เครื่องน้ำรุ่นนี้ดีอย่างไร จะคุ้มค่า คุ้มราคาหรือไม่ มาดูกันเลยค่ะ

รีวิว เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE รุ่น ROMA Plus ดีไหม

รายละเอียด เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE รุ่น ROMA Plus

สุดยอดเครื่องกรองน้ำพลังหินแร่อัลคาไลน์ ที่จะช่วยให้น้ำดื่มของคุณสะอาดทุกหยด ด้วยพลังการกรองละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน ขจัดเกลือและความเค็มในน้ำประปาได้เป็นอย่างดี มั่นใจทุกหยดที่ดื่ม ปราศจากเชื้อแบคทีเรีย เชื้อโรคที่บนเปื้อนในน้ำ และยังเพิ่มแร่ธาตุแคลเซียมและแมกนีเซียมได้อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • พลังหินแร่อัลคาไลน์
  • หินแร่ธรรมชาติผ่านขบวนการพิเศษทำให้ช่วยปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่างอ่อนๆ (Alkaline Water) ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกาย ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆ
  • พลังปกป้องเครื่องกรอง
  • ปกป้องเครื่องกรองด้วยชุด Pre-Filter ที่สามารถกรองสารปนเปื้อนขนาดเล็กช่วยกรองตะกอน,สิ่งสกปรกก่อนเข้าสู่เครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพชุด Pre-Filter ถอดทำความสะอาดง่าย
  • พลังขจัดสิ่งเจือปนในน้ำ
  • ด้วยสารกรองคุณภาพสูง สามารถกำจัดสิ่งเจือปนในน้ำ,สารพิษ และกำจัดแบคทีเรียในน้ำได้เป็นอย่างดีเยี่ยม
  • พลัง RO MEMBRANE
  • กรองสารละลายสารปนเปื้อนเช่น ไวรัส แบคทีเรียมีความละเอียดในการกรองถึง 0.0001 ไมครอน
  • พลังคุณภาพสากลมาตรฐานการผลิต ISO 9001 : 2008 ส่งผลให้เครื่องกรองที่ผลิตตามมาตรฐานนี้มีคุณภาพดีเยี่ย
  • และน้ำที่ผ่านการกรองมีการตรวจสอบคุณภาพสม่ำเสมอโดยห้องปฏิบัติการชั้นนำ

Feedback จากลูกค้า

ขณะที่เขียนบทความนี้ยังไม่มี Feedback จากลูกค้า

สิ่งที่ลูกค้าชอบ

ขณะที่เขียนบทความนี้ ยังไม่มีความคิดเห็นของลูกค้า

สิ่งที่ต้องรู้ ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าตัวนี้

หากจะซื้อเครื่องกรองน้ำรุ่นนี้จากช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อย่าลืมตรวจสอบและเปรียบเทียบแต่ละร้านว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด มีการให้บริการหลังการขายหรือไม่ สินค้าของแท้ หรือของปลอม โดยอาจตรวจสอบได้จากจำนวนผู้ซื้อ และรีวิว เป็นต้น

ดูรายละเอียด เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE รุ่น ROMA Plus เพิ่มเติม

เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่นอื่น ๆ ที่แนะนำ

SAFE เครื่องกรองน้ำ รุ่น RO2

เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น RO2ขั้นตอนที่ 1 Pre-Filter ช่วยกรองตะกอนขั้นต้น และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกรองขั้นตอนที่ 2 + 3 P+C Composite Filter Polypropylene Fibers (PP) + Carbon Block ช่วยกรองตะกอน กลิ่น สี คลอรีน สารพิษ สารอินทรีย์ เข้าไว้ด้วยกันขั้นตอนที่ 4 Pre – Activated Carbon Filter ช่วยกรองรส กลิ่น สี คลอรีน สารพิษ สารอินทรีย์ขั้นตอนที่ 5 RO Reverse Osmosis Membrane ช่วยกรองเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส สารละลายในน้ำ ความละเอียด 0.0001 ไมครอนขั้นตอนที่ 6 Post Activated Carbon Filter ช่วยกรองรสชาติอีกครั้งก่อนดื่ม

SAFE เครื่องกรองน้ำ รุ่น Alkaline Plus

6 พลังน้ำดื่ม เพื่อสุขภาพจาก เครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น ซุปเปอร์อัลคาไลน์

  • พลังหินแร่อัลคาไลน์: หินแร่ธรรมชาติผ่านกระบวนการพิเศษทำให้ช่วยปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่างอ่อนๆ (Alkaline Water) ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกาย

  • พลังปกป้องเครื่องกรอง: ปกป้อง เครื่องกรองด้วยชุด Pre-filter ที่สามารถกรอง สารปนเปื้อนขนาดเล็กช่วยกรองตะกอน, สิ่งสกปรก ก่อนเข้าสู่เครื่อง ได้อย่าง มีประสิทธิภาพ

  • พลังกำจัดสิ่งเจือปนในน้ำ: ด้วยสารกรองคุณภาพสูง กำจัดสิ่งเจือปนในน้ำ สารพิษ และการกำจัดแบคทีเรียในน้ำได้อย่างดีเยี่ยม

  • พลังเสริมแร่ธรรมชาติ: คงแร่ธาตุที่สําคัญในนํ้า และยังเพิ่มแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิแคลเซียมและแมกนีเซียมด้วยชั้นกรองหินแร่ธรรมชาติ

  • พลังคุณภาพสากล :มาตรฐานการผลิต ISO 9001 : 2008 ส่งผลให้เครื่องกรอง มีคุณภาพดีเยี่ยม และน้ำที่ ผ่านการกรองมีการตรวจคุณภาพสม่ำเสมอโดยห้องปฏิบัติการชั้นนำ

  • พลังมั่นใจ รับประกัน 2 ปี: สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า และบริการโดย รับประกันใช้งานสินค้าถึง 2 ปีเต็ม ให้กับท่านผู้มี อุปการะคุณ

บทสรุป

เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE รุ่น ROMA Plus ถือเป็นเครื่องกรองน้ำดื่มอีกรุ่นที่การันตีว่ากรองน้ำด่างได้ดี ด้วยพลังของแร่หินอัลคาไลน์ ดังนั้น ราคาจึงจะสูงสักหน่อยค่ะ ซึ่งอยู่ที่หลักหมื่นกลาง ไปจนถึง 3 หมื่น โดยประมาณ (ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของทางร้าน) ทั้งนี้สำหรับใครที่ไว้ใจและเชื่อมั่นใจแบรนด์ SEFT ก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะซื้อ แต่หากใครที่มีงบประมาณจำกัดก็อาจจะมองหาเครื่องกรองน้ำดื่มรุ่นอื่น ๆ ที่ราคาถูกลงมาอีกสักหน่อยได้ที่ลิงก์ด้านล่างได้เลยค่ะ

ดู 10 อันดับ เครื่องกรองน้ำใช้ ยี่ห้อไหนดี สะอาด ปลอดภัย ปี 2022

ดู 10 อันดับ เครื่องกรองน้ำดื่ม ยี่ห้อไหนดี น่าใช้ กรองน้ำสะอาด ปี 2022